Section head

0986-033-069
648/19 Cách Mạng Tháng Tám,
P11, Quận 3, TP HCM
  • Slide 2
  • Slide 3

Chính Sách Chung

 

Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng của mình sự trải nghiệm tốt nhất với những điều kiện ưu đãi dành cho khách hàng thân thuộc của mình. Trên cơ sở đó, chúng tôi xây dựng bộ chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như sau.

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THUỘC 

  • Giảm ngay 5% trên tổng giá trị đơn hàng dành cho khách hàng cũ.
  • Tặng ngay voucher có giá trị lên đến 200.000đ.

– Voucher có thể dùng làm quà tặng dành cho bạn bè hoặc người thân.
– Voucher có giá trị sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày phát hành.
– Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
Để nhận được ưu đãi, quý khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc hóa đơn mua hàng trước đó.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Chúng tôi có hỗ trợ giao hàng toàn quốc đối với các đơn hàng đã được xử lý và thanh toán tiền 
Tùy theo từng vị trí địa lý của khách hàng, chúng tô hỗ trợ giao hàng miễn phí hoặc phát sinh chi phí. Trong trường hợp phát sinh chi phí giao hàng hoặc các chi phí khác(đổi hàng, trả hàng, đổi trả sản phẩm lỗi, sản phẩm không hổ trợ giao hàng miễn phí…), bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc trước với khách hàng để thỏa thuận về các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Giao và nhận hàng

Tất cả các thông tin liên quan đến việc giao, nhận hàng, các chi phí phát sinh (nếu có) đều được bộ phận chăm sóc khách hàng giải đáp đầy đủ trước khi sản phẩm được giao.
Bộ phận chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ cung cấp các thông tin về các ưu đãi dành cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn cung như thông tin về tình trạng sản phẩm trước khi giao sản phẩm đến tay khách hàng.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sản phẩm khi nhận hàng và thông báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, lỗi, sai thông tin hoặc giao sai sản phẩm… Sau khi quý khách nhận hàng, chúng tôi không có trách nhiệm với những hư hỏng, sai hàng hóa… từ quý khách.

Thời gian giao hàng

Laptop Phương Tín sẽ thực hiện việc giao hàng theo thỏa thuận sau khi quý khách thực hiện đầy đủ các bước đặt hàng và thanh toán tiền. Tùy theo thỏa thuận riêng với khách hàng về địa điểm giao hàng, thời gian giao hàng… Chúng tôi sẽ tiến hành giao sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 3 – 10 ngày tùy theo khoảng cách địa lý và điều kiện của đơn vị vận chuyển quý khách hàng tin tưởng (không kể thứ bảy, chủ nhật và những ngày lễ).
Trong một số trường hợp sản phẩm có thể được giao chậm hơn so với thỏa thuận với khách hàng trước đó. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi có trách nhiệm liên lạc với quý khách để thông báo và thỏa thuận thời gian giao hàng mới. Trong trường hợp này, khách hàng có quyền đơn phương hủy đơn hàng; Phương Tín sẽ có trách nhiệm hoàn lại số tiền khách hàng đã thanh toán rước đó.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần (trong trường hợp giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ với quý khách để thỏa thuận giao hàng lần 2). Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với quý khách trong thời gian 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không liên lạc được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi cần thiết nào từ phía khách hàng, đơn hàng mặc nhiên được xem như không còn hiệu lực.

Nguy cơ mất mát và hư hại sản phẩm

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi hoặc của đối tác vận chuyển được cung cấp bởi chúng tôi, chúng tôi sẽ có trách nhiệm đối với việc mất mát, hư hỏng đối với hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
Nếu khách hàng lựa chọn một công ty hoặc một dịch vụ vận chuyển hàng hóa khác cho riêng mình; trách nhiêm đối với việc hư hỏng hàng hóa và rủi ro mất mát sản phẩm trong quá trình vận chuyển từ Phương Tín đến tay quý khách hàng thuộc về khách hàng. Khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc chuyển hàng và các cước phí có liên quan nếu có.

Các bài viết khác

  • QUY ĐỊNH BẢO HÀNH Xin quý khách kiểm tra kỹ máy tính xách tay, linh kiện khi nhận hàng. Sản phẩm  được giao cho khách hàng có dán tem bảo hành của Phương Tín, và trên tem có ghi rõ ngày tháng năm mua hàng và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của…

    Xem chi tiết
  • 1./ Mục Đích Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. PHƯƠNG TÍN chúng tôi sẽ hỗ trợ CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 trong thời gian 14 ngày cho các trường hợp thỏa mãn điều kiện áp dụng dưới đây:  Điều kiện áp dụng  - Thời gian…

    Xem chi tiết
  •   Riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng với Phương Tín. Vì thế chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách vào những trường hợp nêu ra sau đây. Bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng và bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng…

    Xem chi tiết
  •   THANH TOÁN BẰNG TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG  Quý khách có thể tiền qua ngân hàng bằng 3 cách: chuyển khoản trực tiếp, chuyển khoản qua ATM, chuyển khoản Online (Internet Banking) khi đặt mua Laptop cũ, laptop xách tay, linh kiện laptop…. tại Phương Tín – Chuyển…

    Xem chi tiết
  • Khách hàng mua hàng tại Phương Tín  – Khách hàng có thể tới cửa hàng Phương Tín. Đc: 656/10 CMT8 P.11 Quận 3 Tp HCM – Đối Diện Công viên Lê Thị Riêng  để lựa chọn, nghe tư vấn và mua sản phẩm. – Phương Tín giao hàng tận nơi trong nội thành thành phố khi khách…

    Xem chi tiết
  • QUY ĐỊNH BẢO HÀNH Xin quý khách kiểm tra kỹ máy tính xách tay, linh kiện khi nhận hàng. Sản phẩm  được giao cho khách hàng có dán tem bảo hành của Phương Tín, và trên tem có ghi rõ ngày tháng năm mua hàng và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của…

    Xem chi tiết
  • Laptop Phương Tín kính chào quý khách! Cửa hàng laptop Phương Tín cơ sở chính tại Hồ Chí Minh, chuyên mua bán laptop đã qua sử dụng, linh kiện và phụ kiện laptop chính hãng. – Về laptop: Chuyên Laptop Đồ Họa - GAME chủ yếu các dòng: Dell Precision M-series,…

    Xem chi tiết