Section head

0986-033-069
648/19 Cách Mạng Tháng Tám,
P11, Quận 3, TP HCM
  • Slide 2
  • Slide 3

Quy Định Bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Xin quý khách kiểm tra kỹ máy tính xách tay, linh kiện khi nhận hàng. Sản phẩm  được giao cho khách hàng có dán tem bảo hành của Phương Tín, và trên tem có ghi rõ ngày tháng năm mua hàng và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của cửa hàng.

1. Điều kiện bảo hành:

  • Máy tính xách tay , linh kiện bảo hành phải có tem bảo hành của Phương Tín và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  • Những hư hỏng  của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với các loại máy tính xách tay, linh kiện được cấp phiếu bảo hành chính hãng: Khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…. Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng Phương Tín.

2. Điều kiện không bảo hành:

  • Laptop  hoặc linh kiện có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Laptop  hoặc linh kiện do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  • Laptop  hoặc linh kiện có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc  do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám  .v.v.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
  • Các linh kiện  mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền  cho các bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver .v.v.
  • Các trường hợp bàn phím của máy bị bong, gãy chấu, bể, vỡ .v.v.

3. Thời gian bảo hành của các sản phẩm:

  • Đối với máy tính xách tay bảo hành 06 tháng.
  • Đối với các loại Linh kiện:
  • Ram: 06 tháng
  • Hdd: 06 tháng
  • Cpu: 06 tháng.
  • Adapter: 06 tháng.
  • Màn hình: 06 tháng.
  • Pin: 06 tháng.
  • Ổ đĩa quang: 06 tháng.
  • Wireless: 06 tháng.
  • Bàn  phím: 06 tháng.

4. Phương thức bảo hành:

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Hàng  mới mua trong vòng 14 ngày sẽ được 1 đổi 1, hoặc hoàn đủ tiền ngay nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, lỗi về phần cứng.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 14 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương mà bạn đồng ý.
  • Thời gian giải quyết bảo hành 3 ngày kể từ ngày nhận và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhả sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài đến 4 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

Bài liên quan:

Chính sách giao hàng

Các bài viết khác

  • QUY ĐỊNH BẢO HÀNH Xin quý khách kiểm tra kỹ máy tính xách tay, linh kiện khi nhận hàng. Sản phẩm  được giao cho khách hàng có dán tem bảo hành của Phương Tín, và trên tem có ghi rõ ngày tháng năm mua hàng và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của…

    Xem chi tiết
  • 1./ Mục Đích Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. PHƯƠNG TÍN chúng tôi sẽ hỗ trợ CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 trong thời gian 14 ngày cho các trường hợp thỏa mãn điều kiện áp dụng dưới đây:  Điều kiện áp dụng  - Thời gian…

    Xem chi tiết
  •   Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng của mình sự trải nghiệm tốt nhất với những điều kiện ưu đãi dành cho khách hàng thân thuộc của mình. Trên cơ sở đó, chúng tôi xây dựng bộ chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như sau. CHÍNH SÁCH…

    Xem chi tiết
  •   Riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng với Phương Tín. Vì thế chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách vào những trường hợp nêu ra sau đây. Bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng và bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng…

    Xem chi tiết
  •   THANH TOÁN BẰNG TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG  Quý khách có thể tiền qua ngân hàng bằng 3 cách: chuyển khoản trực tiếp, chuyển khoản qua ATM, chuyển khoản Online (Internet Banking) khi đặt mua Laptop cũ, laptop xách tay, linh kiện laptop…. tại Phương Tín – Chuyển…

    Xem chi tiết
  • Khách hàng mua hàng tại Phương Tín  – Khách hàng có thể tới cửa hàng Phương Tín. Đc: 656/10 CMT8 P.11 Quận 3 Tp HCM – Đối Diện Công viên Lê Thị Riêng  để lựa chọn, nghe tư vấn và mua sản phẩm. – Phương Tín giao hàng tận nơi trong nội thành thành phố khi khách…

    Xem chi tiết
  • Laptop Phương Tín kính chào quý khách! Cửa hàng laptop Phương Tín cơ sở chính tại Hồ Chí Minh, chuyên mua bán laptop đã qua sử dụng, linh kiện và phụ kiện laptop chính hãng. – Về laptop: Chuyên Laptop Đồ Họa - GAME chủ yếu các dòng: Dell Precision M-series,…

    Xem chi tiết